Leita í fréttum mbl.is

Tímabil hugsjóna, fyrirhyggjusemi og þjóðlegrar hollustu

Fundarstjóri og félagar

Horfurnar eru ekki góðar fyrir íslensku þjóðina sem nú er á barmi gjaldþrots. Efnahagurinn er á hraðri niðurleið og hrun virðist vofa yfir okkar kæra gjaldmiðli.

Alkul á Íslandi Skuldir heimilanna hafa margfaldast og svo virðist sem aðeins fámenn elíta hafi hagnast á þessu svokallaða íslenska efnahagsundri.

Ákall eftir skyndilausnum kemur úr hverju horni samfélagsins og það virðist sem meðvirknin, blindnin og atkvæðaleitin sé skynseminni yfirsterkari.

Öllum virðist sama um orsakirnar, allir vilja lausnina og það strax, sama hver og hversu dýrkeypt hún er.

Í krafti frjálshyggju virðist sem hagkerfi Íslands sé orðið villtara en sjálft villta vestrið.

Allt er löglegt sama hversu siðlaust það er.

Allt skal framkvæmt, allt skal strípað, allt skal tekið í þessari nýfrjálshyggju.

Síðastliðnu vikur höfum við þurft að horfa upp á gengisfall eftir gengisfall ásamt verðbólguskoti sem engan endi sér á.

Framtíðin er ekki björt, vont getur versnað og vont mun versna.

Í nokkur ár hefur hagkerfi Íslendinga verið opið, opið í því samhengi að flæði erlends fjármagns og fólks til Íslands hefur verið algerlega frjálst í gegnum Evrópska efnahagssamninginn. Skuldir þjóðarinnar aukast og aukast

Hið frjálsa flæði hefur verið þjóð okkar dýrkeypt og sést það bersýnilega á núverandi skuldastöðu þjóðarinnar.

Um nokkurra ára skeið hafa fjárfestar tekið ódýr lán erlendis til þess eins að endurlána þau hérlendis og afla tekna á millivöxtum.

Með fyrrnefndu flæði fjármagns inn í hagkerfi íslands skapaðist mikil þensla á bæði fasteignamarkaði sem og hlutabréfamarkaði Íslands.

Verðgildi fasteigna sem og hlutabréfa hækkuðu og hækkuðu.

Milljarðar streymdu inn í hagkerfið og með einstrengingslegum fréttaflutningi fengu lán og skuldir á sig nýja merkingu.

Ekki þurfti lengur að borga upp tekin lán heldur nægði að fá annað lán til þess að endurfjármagna hið gamla.

Íslendingar upplifðu góðæri á lánum sem aldrei virtist ætla að taka enda en það hefur tekið enda.

Gervigóðærið hefur tekið enda og nú er nauðsynlegt að byrgja brunninn.

Tímabil sérhagsmunastjórnmála þarf að taka endi.

Það gengur ekki að einstaka stjórnmálamenn hvítþvoi sig af erfiðum málum en komi svo með geislabauginn þegar eitthvað vinsælt er í gangi.

Tímabil hugsjóna og langtímafyrirhyggjusemi þarf að vekja.

Hvernig viljum við sjá framtíðarhagkerfi íslensku þjóðarinnar og ég minni menn á að viðskiptahallinn og skuldirnar verða enn til staðar þótt við tökum upp Evru? Viljum við áframhaldandi misnotkun á galopnu hagkerfi þjóðarinnar og viljum við yfir höfuð hafa hagkerfi okkar galopið? Viljum við áframhaldandi ótakmarkað flæði fjármagns frá Evrópu? Viljum við áframhaldandi samþjöppun auðs á fárra manna hendur?

Sú alþjóðavæðing sem við Íslendingar erum að upplifa hefur þetta allt.

Það opna hagkerfi sem við Íslendingar búum við hefur þetta allt og meira til.

Þær samfélagslegu breytingar sem við Íslendingar erum að fá yfir okkur eru allt of miklar og koma allt of hratt.

Fjölgun erlendra fanga á Íslandi Við erum að fá yfir okkur þau vandamál sem nágrannaþjóðir okkar reyna hvað mest að losna við og við vorum aldrei spurð álits.

Hvað vill íslenska þjóðin til að mynda þegar kemur að málefnum innflytjenda?

Vill þjóðin allt þetta streymi innflytjenda og þau samfélagslegu vandamál sem fylgja slíkri fjölgun í  láglaunastétt landsins.

Hvað viljum við þegar kemur að skólakerfinu? Viljum við fá sama upplausnarástand í íslenska skólakerfið eins og ríkir í Bretlandi þegar enskumælandi kennari þarf jafnvel að kenna bekk sem talar 20 mismunandi tungumál og ekkert af því er enska. Hér á Íslandi eru þess dæmi um að 3-4 tungumál séu töluð í sama bekknum. Er slíkt álag á kennara eitthvað sem við viljum? Er slíkt álag bjóðandi okkar börnum? Er slík námsskerðing bjóðandi íslenskum börnum?

Hvað viljum við þegar kemur að heilbrigðiskerfinu? Viljum við svipað ástand á íslenskum sjúkrahúsum og er í sjúkrahúsum Englands? Viljum við að eldri borgarar séu settir á enn lengri biðlista? Við höfum bara ákveðið mikið af fagmenntuðu fólki í heilbrigðisgeiranum og við getum ekki séð tugþúsundum manna aukalega fyrir heilbrigðisþjónustu.

Hvað viljum við þegar kemur að réttindum íslenskra verkamanna? Viljum við áframhaldandi ógnarjafnvægi þar sem íslenski launamaðurinn hefur engin vopn í hendi sér á meðan atvinnurekandinn getur alltaf fundið ódýrari hæfari starfsmann í gegnum hið frjálsa flæði erlendra verkamanna? Viljum við skert lífskjör íslenskra launamanna? Viljum við sama ástand hér eins og í Skotlandi þar sem enginn kemst yfir lágmarkstaxta?

Hvað viljum við þegar kemur að aðlögun og skildum innflytjenda? Viljum við enda með sama menningarlega óstöðugleika og nágrannaþjóðir okkar þar sem stór hluti innflytjenda og jafnvel innfæddra barna og barnabarna neitar að aðlagast samfélaginu? Hvaða skyldur viljum við setja þeim sem fá leyfi til þess að setjast hér að?

Félagar

Tímabil sérhagsmunastjórnmála þarf að taka endi.

Drengskapur, heiður og þjóðleg hollusta skal endurvakin og þá sérstaklega innan vébanda okkar.

Viðar Helgi Guðjohnsen.

Erindið að ofan var flutt á fundinum Frjálslyndi flokkurinn - Nútíð og framtíð, sem haldinn var á Grand Hótel, þann 25. september 2008.


Ungir frjálslyndir: Hvetja Kristinn H. Gunnarsson til að segja af sér þingmennsku

Í ljósi þess að Kristinn H. Gunnarsson, þingmaður Frjálslynda flokksins, hefur ítrekað sýnt vanhæfi sitt til að gegna þingstörfum í þágu Frjálslynda flokksins, flokksins sem kom honum á þing, hefur stjórn ungra frjálslyndra ákveðið að lýsa yfir algeru vantrausti á störf hans í þágu flokksins.

Hefur Kristinn ítrekað unnið gegn flokknum og reynt að afvegaleiða mikilvæg málefni sem varða þjóðarhagsmuni jafnt sem framtíð Íslendinga.

Hvað eftir annað hefur Kristinn valið þann kost að koma í bakið á samflokksmönnum sínum og bar þar hæst tilraun hans til uppreisnar gegn formanni og varaformanni flokksins í maí síðastliðnum.

Nú hefur Kristinn enn og aftur farið mikinn í fjölmiðlum með svívirðilegum yfirlýsingum um störf miðstjórnar og hæfni hennar til þess að gegna því embætti sem lög flokksins kveða á um.

Stjórn ungra frjálslyndra lýsir hér með yfir algeru vantrausti á Kristinn H. Gunnarsson sem þingmann Frjálslynda flokksins og hvetur hann til að segja af sér þingmennsku samstundis.

Fyrir hönd Ungra frjálslyndra

Viðar Guðjohnsen
Formaður Ungra frjálslyndra


Er þetta kerfi að virka?

Innflytjendalög: Það kerfi sem farið er eftir í dag er langt í frá að virka sem skyldi. Svo virðist sem hættulegir glæpamenn geti komið inn í landið án athugasemda yfirvalda. Engu virðist breyta þótt þeir hafi langan brotaferil að baki í heimalandinu. - Frjálslyndi flokkurinn benti á ýmislegt sem betur mætti fara í þessum málum, í kringum síðustu kosningar. Viðbrögðin voru athyglisverð.

Pólitískir andstæðingar Frjálslynda flokksins notuðu þessar undarlegu aðferðir í sinni kosningabaráttu, orð eins og "rasisti" eða "ala á ótta við innflytjendur" og svo framvegis, um málflutning frjálslyndra. Frjálslyndir bentu á ýmsar úrbætur á kerfinu og hófu að ræða innflytjendamálin á gagnrýninn hátt, en í stað málefnanlegrar umræðu um málið uppskáru þeir frá öðrum flokkum, þessar undarlegu ásakanir um rasisma. Mjög sérstakur málflutningur hjá mörgum, sérstaklega þá flokksmönnum Samfylkingarinnar & VG.

Í dag er ástandið hinsvegar í þessum málum, mun verra!

http://www.visir.is/article/20080915/FRETTIR01/320187942

Ekki hefur farið fram hjá neinum fjöldi alvarlegra glæpa frömdum af útlendingum hér á landi síðustu daga, hættulegar árásir bæði á almenning og lögreglu. Það hljóta allir að skilja að eitthvað þarf að breytast í þessum málum. En þetta er samt ekkert nýtt af nálinni.

Frjálslyndi flokkurinn varaði nefnilega við þessu í kringum síðustu kosningar, að m.a ef ekki væri athugaður bakgrunnur fólks sem hingað kæmi að þá kæmu hiklaust glæpamenn til Íslands sem nýttu sér þennan galla í kerfinu. Síðan ef þeir eru handteknir að þá tekur við annað gallað kerfi. Dómskerfið. Ég hef ekki tölu á því hve margir sluppu úr landi eftir alvarleg afbrot hér á landi í svokölluðu farbanni. Fórnarlömbin sátu eftir með sárt ennið.

Í stað þess að hlusta á málflutning Frjálslynda flokksins var þetta notað gegn honum í baráttu um atkvæði.

Lögreglan og stjórnvöld hljóta að bera ábyrgð á því hverjum þeir hleypa út á göturnar. Ef einstaklingi sem er með til dæmis, á sakaskrá sinni dóma fyrir alvarlegt ofbeldi, nauðganir eða morð jafnvel, er þrátt fyrir það hleypt til landsins og hann ekki stöðvaður í Leifsstöð og sá einstaklingur brýtur síðan alvarlega af sér hér á landi að þá hljóta stjórnvöld að vera ábyrg.

Ég vona í kjölfar þessa sé hægt að ræða innflytjendamál hér á landi án þess að fá yfir sig ásakanir um kynþáttahatur. Ég held að allir sjái í dag að upp er komið vandamál og ef það á ekki að versna að þá þarf að bregðast við.

Höfundur er í stjórn LUF.


L U F

Landssamband ungra frjálslyndra
Landssamband ungra frjálslyndra
Landssamband ungra frjálslyndra er vettvangur fyrir ungt fólk sem vill taka virkan þátt í stjórnmálastarfi Frjálslynda flokksins. Markmið sambandsins er að styrkja grunnstoðir Frjálslynda flokksins.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.10.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 4783

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband